Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Sở hữu kỳ nghỉ Alma Nha Trang với top địa điểm du lịch hè từ RCI

Chỉ cần trở thành chủ sở hữu kỳ nghỉ ALMA Nha Trang, các bạn sẽ được trở thành hội viên của RCI, mở ra cơ hội nghỉ dưỡng tại hàng trăm địa danh du lịch nổi tiếng trên thế giới. Bộ sưu tập kỳ nghỉ của RCI rất đa dạng phong phú, phù hợp với mọi sở thích và mọi thời điểm trong năm. Trong bài viết này, hãy cùng Công ty ALMA Nha Trang tìm hiểu top những địa điểm du lịch mùa Hè của RCI nhé.

Vịnh thiên đường hiện đại Kauai

Khi sở hữu kỳ nghỉ Alma bạn sẽ có cơ hội đến với Kauai, vịnh thiên đường hiện đại với vẻ đẹp tự nhiên của Kauai, không có gì là lạ khi bạn dành toàn bộ thời gian trên hòn đảo này ngoài trời. Bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn trên Kukui Trail (15 dặm về phía bắc của Kekaha trên Kokee Rd), một con đường dài 2.000 feet đến tận chân của Waimea Canyon.
Hoặc bạn có thể ngồi trên những đoàn tàu nhỏ, nghe giọng nói thuyết minh kể về đồn điền Kilohana, nơi từng là trang trại đường của Nam Tước Gaylord Wilcox. Một điều thú vị là Kilohana theo tiếng Hawaiian vốn mang nghĩa là “không thể đi vào”. 
Còn với những ngày dạo chơi trên bãi biển tuyệt vời của Hawai, hãy tìm đến Vịnh Hanalei, một bãi cát dài 2 dặm được bao quanh bởi các trang trại khoai môn và những bảo tàng nghệ thuật.

Làn nước xanh trong ở Kauai

Sở hữu kỳ nghỉ ALMA với bải biễn Punta Cana

Với 10 bãi biển để lựa chọn, mũi cực đông của Cộng hòa Dominica là thiên đường của những người yêu nắng. Rời xa sự đông đúc của chốn thành thị, các chủ sở hữu kỳ nghỉ ALMA có thể thỏa sức phơi nắng tại bãi biển . 
Mặc dù bãi biển này thuộc khu nghỉ dưỡng Sanctuary Cap Cana Resort (dành riêng cho khách của khu nghỉ này), các chủ sở hữu có thể gửi lại giấy tờ tùy thân để đổi lấy vé vào cửa. Mặt khác, nếu yêu thích du lịch sinh thái, các bạn có thể đi thử zip lining và buggy rides ở Scape Park. 
Nếu đó là cuộc phiêu lưu sinh thái mà bạn đang theo đuổi, hãy thử lót zip và đi xe buggy tại Công viên Scape ở Cap Cana, một kỳ quan tự nhiên được bao phủ bởi một rừng lan và xương rồng. một vùng đất hoang dã tự nhiên với những cây lan và xương rồng. 
Để chiêm ngưỡng sự đa dạng của các kỳ quan nhân tạo, hãy đến Altos de Chavón, một bản sao tuyệt đẹp của một làng nghề truyền thống Địa Trung Hải thế kỷ 16, với các dụng cụ bằng sắt. Đó là đứa con tinh thần đã 33 năm tuổi của nhà thiết kế người Ý Roberto Coppa.


Sở hữu kỳ nghỉ ALMA với thảm thực vật Colonial Williamsburg
Các gia đình chủ sở hữu kỳ nghỉ ALMA chắc chắn sẽ yêu thích Williamsburg’s period gardens, nơi mà những chuyên gia làm vườn và những nhà sử học đã tái tạo lại một thảm thực vật rộng đến 36ha. Trẻ em sẽ bị mê mẩn bởi World Made Small, một bộ sưu tập những tiêu bản như nhà búp bê, trại lính.
Bảo tàng được trưng bày từ tháng 7 đến tháng 9 tại bảo tàng nghệ thuật trang trí Dewitt Wallace. Còn với các phụ huynh, hãy thưởng thức các vở kịch lễ hội Shakepeare Virginia, hoặc thưởng thức rượu ngon tại Busch Garden Food and Wine festival.

Bảo tàng World made small

Một San Francisco sầm uất

Không những thế, khi sở hữu kỳ nghĩ Alma bạn còn có cơ hội tận hưởng mùa hè mua sắm tại một trong những thành phố sầm uất nhất thế giới, San Francisco là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Các gia đình có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố này trên nóc tòa nhà Coit Tower, với tầm nhìn rộng lớn tới cầu Cổng vàng và Bay Bridges. Một hoạt động đầy thú vị khác là thăm quan bảo tàng 46 năm tuổi Exploratorium, nơi sẽ kích thích tinh thần đam mê khoa học của mọi đứa trẻ. Và cuối cùng, Golden Gate Park là điểm đến hoàn hảo để kết thúc chuyến đi. Công viên này thu hút hơn 13 triệu người mỗi năm với những cối xay gió, thác nước, vườn trà Nhật Bản và Nhạc viện huyền thoại.

Cây cầu Cổng Vàng nổi tiếng
Với những điểm đến kể trên, ALMA hi vọng chủ sở hữu kỳ nghỉ ALMA sẽ có những lựa chọn thay thế tốt nhất trong mùa hè này, ngoài lựa chọn tại khu nghỉ dưỡng ALMA Nha Trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét